ข้อมูลทั่วไป

จากการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยคนในปัจจุบันต้องแบกรับสภาวะที่เร่งรีบมากขึ้น การดูแลสุขภาพร่างกายจึงต้องมีความสะดวกและประหยัดเวลาตามไปด้วย ทำให้ตลาดอาหารเสริมซึ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งดึงดูดผู้ประกอบการค้า (trader) ตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงบริษัทขนาดใหญ่ (company) ให้เข้ามาบุกธุรกิจตลาดประเภทนี้มากขึ้น
ห้างหุ้นส่วน สยามแคนเนอรี่ จำกัดเป็นโรงงานที่มีประสบการณ์ในตลาดธุรกิจอาหารเสริมและสุขภาพมายาวนานกว่า 30 ปี ซึ่งได้ก่อตั้งโรงงานนี้ขึ้นเพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการของตลาดด้านการผลิตและพัฒนาอาหารเสริมให้แก่ผู้ที่มีความสนใจทำธุรกิจกลุ่มนี้และต้องการผู้ผลิตที่มีความพร้อมทั้งในด้านการผลิต   โดยครอบคลุมผลิตภัณฑ์ตั้งแต่อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์สุขภาพและความสวยความงาม ด้วยการควบคุมและรับรองตามมาตรฐานสากลอย่างถูกต้อง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย แปลกใหม่ คุ้มค่า และที่สำคัญคือเห็นผลจริง!!

ทางเรายินดีให้บริการทั้งด้านการรับผลิตสินค้าตามที่ลูกค้ากำหนด (OEM) ด้วยเครื่องจักรและนวัตกรรมสมัยใหม่ พร้อมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงบริการจัดหาและแนะนำสูตรวัตถุดิบสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไปจนถึงการขึ้นทะเบียน อ.ย. อีกทั้งการให้บริการด้านที่ปรึกษาในการทำการตลาดและการสร้างแบรนด์กับผู้ประกอบการรายใหม่ ที่กำลังริเริ่มหรือต้องการเข้ามาสู่ธุรกิจอาหารเสริม ซึ่งเราให้ความสำคัญในด้านการบริการเท่าเทียมกับคุณภาพการผลิต ด้วยการบริการแบบ One Stop Service ลูกค้าจึงสามารถได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพ มีคุณภาพ สะดวกรวดเร็ว ในราคาที่คุ้มค่าและเกิดปัญหาน้อยที่สุด เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จในธุรกิจร่วมกัน

Visitors: 168,881